Cảm hứng sắc xuân trong BST ‘Gấm hoa’

Thương hiệu thời trang Monna vừa cho ra mắt bộ sưu tập ‘Gấm hoa’ với những thiết kế áo dài đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cùng dấu ấn vẽ tay nghệ thuật tinh tế.

Bộ sưu tập gồm những thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, từ truyền thống đến cách tân đa dạng.

Siêu mẫu Diệu Huyền tự tin sải bước làm vedette của bộ sưu tập.
Siêu mẫu Diệu Huyền tự tin sải bước làm vedette của bộ sưu tập.
3

Chất liệu vải lụa nhập khẩu cùng lưới ren cao cấp được nhà thiết kế Thoa Monna phối hợp hài hòa, mang đến sự tinh tế, thoải mái khi mặc.

Nét vẽ tranh Đông Hồ được thổi hồn vào từng thiết kế.

Nét vẽ tranh Đông Hồ được thổi hồn vào từng thiết kế.

Cành đào nở hoa mang hình ảnh xuân mới tràn đầy sức sống.

Cành đào nở hoa mang hình ảnh xuân mới tràn đầy sức sống.

Trang phục áo yếm được cách tân với tà áo dài và quần váy tạo nên sự kết hợp mới mẻ.

Trang phục áo yếm được cách tân với tà áo dài và quần váy tạo nên sự kết hợp mới mẻ.

Hình ảnh chim phượng hoàng tượng trưng cho sự đoan trang, cao quý và sắc đẹp của người phụ nữ.

Hình ảnh chim phượng hoàng tượng trưng cho sự đoan trang, cao quý và sắc đẹp của người phụ nữ.

Nhà thiết kế Thoa Monna mang đến một đêm trình diễn ấn tượng với bộ sưu tập đậm nét văn hóa dân tộc.

Nhà thiết kế Thoa Monna mang đến một đêm trình diễn ấn tượng với bộ sưu tập đậm nét văn hóa dân tộc.

Theo NgoiSao.net (Thu Ngân)

Monna đồng hành cùng Việt Trinh làm từ thiện tại Đà Lạt

“Người đẹp Tây Đô” dành tiền tổ chức sinh nhật và vận động thêm các mạnh thường quân hỗ trợ chi phí mổ cho những người nghèo tại Lâm Đồng.

Ngày 27/11, Việt Trịnh cùng các nhà hảo tâm có chuyến đến bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng II (Bảo Lộc) và bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Lạt) hỗ trợ 350 bệnh nhân mù nghèo mổ mắt.

 

Diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập niên 1990 cùng đoàn vào phòng mổ hỏi thăm sức khỏe từng bệnh nhân.

Diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập niên 1990 cùng đoàn vào phòng mổ hỏi thăm sức khỏe từng bệnh nhân.

Đây là lần thứ hai Việt Trinh trở lại Lâm Đồng làm từ thiện. Theo nữ diễn viên, món quà sinh nhật mà chị thích nhất là tận mắt thấy nhiều bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sáng.

Đây là lần thứ hai Việt Trinh trở lại Lâm Đồng làm từ thiện. Theo nữ diễn viên, món quà sinh nhật mà chị thích nhất là tận mắt thấy nhiều bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sang.

"Người đẹp Tây Đô" hỏi han sức khỏe của một sư thầy lớn tuổi sau khi thực hiện xong ca mổ mắt.

“Người đẹp Tây Đô” hỏi han sức khỏe của một sư thầy lớn tuổi sau khi thực hiện xong ca mổ mắt.

Ngày 27/11 cũng là ngày sinh nhật của người đẹp, Bệnh viện đã tổ chức một lễ sinh nhật nhỏ cho Việt Trinh ngay tại bênh viện,

Diễn viên cắt bánh mừng tuổi mới. Chị cho biết 6-7 năm nay chị không tổ chức sinh nhật mà dành toàn bộ số tiền đó cùng tiền bán đĩa bộ phim "Trở về", "Duyên trần thoát tục", "Mẹ ơi con về" giúp mổ mắt cho hơn 1.000 bà con mù nghèo ở Việt Nam và Campuchia. Chị còn tặng quà cho nghệ sĩ nghèo ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM.

Diễn viên cắt bánh mừng tuổi mới. Chị cho biết 6-7 năm nay chị không tổ chức sinh nhật mà dành toàn bộ số tiền đó cùng tiền bán đĩa bộ phim “Trở về”, “Duyên trần thoát tục”, “Mẹ ơi con về” giúp mổ mắt cho hơn 1.000 bà con mù nghèo ở Việt Nam và Campuchia. Chị còn tặng quà cho nghệ sĩ nghèo ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM.

Buổi tối cùng ngày, sau chuyến đi từ thiện thành công, đoàn từ thiện đã tổ chức lễ sinh nhật cho Việt Trinh tại Khách sạn Sài gòn Đà Lat.

Thoa Monna thân thiết cùng Việt Trinh trong tối sinh nhật vui vẻ và hào hứng

Thoa Monna thân thiết cùng Việt Trinh trong tối sinh nhật vui vẻ và hào hung.

Theo VNEXPRESS

Bộ sưu tập Giai điệu xuân trong Gala Dinner “Ngày hội doanh nhân Việt Nam 2016”

Đến với chương trình Gala Dinner “Ngày hội doanh nhân Việt Nam”, tối 5/10/2016, thương hiệu thời trang Monna của NTK Nguyễn Bảo Thoa  giới thiệu BST mới mang tên Giai điệu xuân. Bằng việc sử dụng hai tông màu đen – đỏ làm chủ đạo, bộ sưu tập hướng tới phong cách sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, duyên dáng.

Họa tiết vẽ tay ấn tượng được các họa sĩ Monna thổi hồn qua từng nét cọ, làm tăng thêm nét sinh động, hài hòa, chứng minh cho sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và nghệ thuật vẽ tay.

Dưới đây là một số hình ảnh các Doanh nhân trong trang phục Bộ sưu tập.

monna-ngay-hoi-doanhnhan-wshowbiz-4

Á khôi Trần Ngọc Lan – Hoa khôi Thời trang Đông Xuân

DN Bùi Thị Xuân - DN Thúy Bella

DN Bùi Thị Xuân – DN Thúy Bella

DN Nguyễn Thị Ngọc Hà  - DN Đoàn Bạch Phụng

DN Nguyễn Thị Ngọc Hà – DN Đoàn Bạch Phụng

Á khôi Duyên dáng Doanh nhân 2015 Đặng Gia Bena - DN Nguyễn Thị Phi Loan

Á khôi Duyên dáng Doanh nhân 2015 Đặng Gia Bena – DN Nguyễn Thị Phi Loan

NTK Nguyễn Bảo Thoa

NTK Nguyễn Bảo Thoa

Theo Báo điện tử Wshowbiz.com

Dạ khúc giao mùa trong Bộ sưu tập Thu – Đông của Monna

Tối ngày 27/9 tại Trung Tâm Hội Nghị Diamond Place – 15A Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, trong chương trình Thời Trang Phong Cách Trẻ, Thời trang Monna đã ra mắt bộ sưu tập mang tên “DẠ KHÚC”, đầy sắc màu, phá cách, ấn tượng, độc đáo, mang đến một đêm diễn tuyệt vời.

monna-da-khuc-wshowbiz-2

Điển hình cho BST DẠ KHÚC năm nay là những chiếc váy đầm xòe có màu sắc tươi sáng, trẻ trung mang đến một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đậm chất Thu – Đông, góp phần khoe eo thon một cách tinh tế và khéo léo.

Tiết trời giao mùa dịu mát là thời điểm thích hợp cho việc lựa chọn những mẫu đầm thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Với những mẫu thiết kế mới lạ, những điểm nhấn độc đáo, các mẫu đầm mới đến từ BST DẠ KHÚC của Monna luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người, không chỉ những quý cô văn phòng mà cả những tín đồ thời trang say mê phong cách vẽ tay nghệ thuật.

mg_2032

mg_1964

Có rất nhiều mẫu váy đầm thời trang khác nhau được chọn lựa trong mùa Thu – Đông này. Để bắt kịp với xu hướng thời trang hiện đại, Monna không quên tạo ra các sản phẩm có tính ứng dụng cao trong nhiều trường hợp, nhiều địa điểm khác nhau như đi chơi cùng bạn bè, đến công sở hay thậm chí là đi dự tiệc hoặc sự kiện.

mg_2051

mg_2039

Điển hình cho BST DẠ KHÚC năm nay là những chiếc váy đầm xòe có màu sắc tươi sáng, trẻ trung mang đến một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đậm chất Thu – Đông, góp phần khoe eo thon một cách tinh tế và khéo léo.

Hoặc những chiếc đầm với thiết kế ôm sát khoe tuyệt đối đường cong cơ thể, khiến cho phái đẹp trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Sự hòa quyện của hai dòng thiết kế này chính là biểu trưng cho sự dịu dàng, nữ tính đầy giản dị nhưng không kém phần duyên dáng, quyến rũ.

mg_1979

monna-da-khuc-wshowbiz-5

Các thiết kế trong BST DẠ KHÚC của Monna chủ yếu sử dụng các chất liệu vải mềm mại, ấm áp, không nhăn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất liệu ren, lưới mỏng cũng được phối hợp hoàn hảo góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Những chi tiết nhỏ trên váy đầm đôi khi lại là “điểm sáng” làm lên “lịch sử”. Ví dụ như những chiếc nơ eo xinh xắn, những sợi dây đai thời trang hay những đường cut-out ngẫu hứng bên sườn luôn luôn tạo ấn tượng cho cả người mặc lẫn người xem.

mg_1935

mg_1927

Họa tiết vẽ tay được các họa sĩ tài ba của Monna khéo léo phác họa lên càng làm nổi bật nét đẹp của BST DẠ KHÚC. Từ cảm hứng tạo nên một bộ sưu tập Thu – Đông vừa ấn tượng độc đáo, vừa gần gũi nhẹ nhàng, gắn liền với những gì mà thiên nhiên mang đến, Monna đã cho ra đời những mẫu vẽ hoa với lối vẽ độc đáo, những ngôi nhà yên ả trên tông màu ấm áp, con người hiền hòa, hay những loài vật trở nên mềm mại, đáng yêu hơn trong tiết trời giao mùa. Tất cả các thiết kế đều được các họa sĩ chăm chút tỉ mỉ, thổi hồn vào từng nét vẽ, tạo nên một bức tranh vô cùng sống động và rực rỡ.

mg_1956

monna-da-khuc-wshowbiz-7

Với niềm đam mê thời trang và hội họa, sự tôn trọng và niềm mong muốn mang lại vẻ đẹp cho mọi người, Monna luôn cho ra đời các thiết kế ngày càng ấn tượng, hoàn hảo và phù hợp với nhiều người, nhiều vóc dáng. Thời trang vẽ tay Monna luôn luôn là nơi chào đón các tín đồ thời trang, những người yêu thích và say mê cái đẹp.

img_4853
NTK Nguyễn Bảo Thoa – chủ nhân thương hiệu Monna cùng BST của mình.

Theo Phụ Nữ Ngày Nay

CEO Nguyễn Thị Thoa – Nàng Monna xinh đẹp, kiêu kỳ

Tình yêu với thời trang là thứ tình yêu khó chối từ và người sáng tạo ra tình yêu ấy lại càng khó rời bỏ hơn nữa.

Mong muốn mỗi sản phẩm của mình ra đời phải là duy nhất và đặc sắc nhất, doanh nhân Nguyễn Thị Thoa – Giám đốc Công ty Thời trang Monna mang tình yêu của mình với thời trang để gửi gắm vào Monna, và Monna đang làm tốt sứ mệnh cầu nối giữa người sáng tạo với người thưởng thức cái đẹp.

CEO Nguyễn Thị Thoa - người vẽ nên chân dung nàng Monna kiêu kỳ, xinh đẹp

CEO Nguyễn Thị Thoa – người vẽ nên chân dung nàng Monna kiêu kỳ, xinh đẹp

Công ty Thời trang Monna là một trong những thương hiệu Việt đi tiên phong trong việc khai sinh dòng sản phẩm thời trang vẽ tay (Hand Painted Fashion) tại Việt Nam. Sản phẩm thời trang của Monna đa dạng về mẫu mã, chủng loại, được chăm chút tỉ mỉ về chất lượng. Tất cả các mẫu họa tiết trang trí được vẽ tay thủ công hoàn toàn, tạo nên nét thẩm mỹ, gu thời trang tinh tế cho người sử dụng. Ngoài ra, các thiết kế tại Monna không quá cầu kỳ, khá đơn giản nhưng phù hợp xu hướng thời trang hiện đại, tạo nên tính trẻ trung, thanh lịch đầy nữ tính. Monna ra đời chính là kết quả tình yêu giữa doanh nhân Nguyễn Thị Thoa với thời trang.

Tạp chí Văn hóa Doanh nhân vừa có buổi trò chuyện với Doanh nhân Nguyễn Thị Thoa, người sáng lập ra thương hiệu thời trang Monna đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây.

nguyen-thi-thoa-nang-monna-xinh-dep-kieu-ky-2

Chào chị, là người tiên phong trong lĩnh vực thời trang vẽ tay, cho đến nay, thương hiệu Monna đã đạt được những thành tựu ấn tượng, vậy chị có những chia sẻ gì với những tín đồ yêu dòng sản phẩm này?

Trước hết, cảm ơn Tạp chí Văn hóa Doanh nhân đã dành cho tôi buổi phỏng vấn này.

Khi bước vào dòng thời trang vẽ tay, tôi khá bất ngờ trước việc dòng sản phẩm này lại được nhiều chị em yêu thích như thế. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng của Monna, những người đã góp phần làm nên một Monna như ngày hôm nay. Và hơn nữa, Monna sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những mẫu quần áo mới để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Chị nhận ra niềm đam mê thiết kế và làm việc trong ngành thời trang này từ khi nào?

Đam mê thời trang từ nhỏ và tôi đã làm việc trong ngành thời trang hơn 15 năm. Riêng với dòng thời trang vẽ tay thì tôi mới bắt đầu khoảng 3 năm qua. Thương hiệu Monna ra đời từ giữa năm 2013 và ban đầu định nhắm tới thị trường thời trang đa dạng nhưng trong quá trình tìm kiếm sự khác biệt, tôi đã thử sức đầu tiên với mảng thời trang vẽ tay và đeo đuổi tới tận bây giờ.

Dường như đối tượng mà dòng thời trang chị đang kinh doanh khá kén chọn khách hàng, có bao giờ chị nghĩ sẽ chuyển sang một ý tưởng thời trang khác?

Lúc đầu tôi cũng băn khoăn không rõ thời trang vẽ tay dành cho phân khúc thị trường nào. Trong quá trình kinh doanh, tôi nhận thấy trang phục vẽ tay rất được chị em trưởng thành ưa thích và đón nhận. Khách hàng của Monna phần lớn là các chị em trưởng thành về tuổi đời và sự nghiệp, khá nhiều trong số đó là các chị doanh nhân thành đạt. Các chị đến với Monna không chỉ là người mua hàng mà còn là những người bạn với tôi, chúng tôi cùng nhau chia sẻ về công việc, đam mê và gia đình… Và từ đây tôi được kết bạn với nhiều người hơn. Cuộc sống của tôi cũng có những thay đổi tích cực hơn.

Có thể tôi sẽ có những ý tưởng về mảng thời trang khác, nhưng Monna sẽ không từ bỏ thời trang vẽ tay.

IMG_4072

Vậy mẫu người phụ nữ mà chị đã và đang cố gắng truyền tải xuyên suốt các bộ sưu tập của mình là như thế nào?

Như đã nói ở trên, các bộ sưu tập thời trang của Monna đều nhắm tới hình ảnh phụ nữ thành đạt, vì vậy các thiết kế đều cố gắng thể hiện sự trang trọng và nữ tính, kín đáo nhưng gợi cảm, cá tính và thân thiện… Không những thế, các thiết kế còn phải có tác dụng che lấp những khiếm khuyết hình thể do tác động của thời gian.

Ngành nghề nào cũng vậy, cũng có những cạnh tranh, đối chọi nhau để tồn tại, không biết chị đã trải qua những khó khăn nào để có được ngày hôm nay?

Ban đầu, tôi chọn hướng đi ít cạnh tranh, đó là thời trang vẽ tay. Vào thời điểm khởi đầu, thời trang vẽ tay chỉ có mảng áo dài. Nhưng tôi không bắt đầu với áo dài mà với các trang phục nữ khác. Đó là sự lựa chọn tuyệt vời. Thời điểm đó thương hiệu thời trang vẽ tay (trừ áo dài) chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Bây giờ, vào google gõ “thời trang vẽ tay”, có thể thấy hàng chục thương hiệu. Nhưng khó khăn với Monna không phải ở cạnh tranh mà ở chỗ thuyết phục thị trường. Monna đã phải trải qua những ngày tháng vô cùng gian nan, vì là thời trang vẽ tay, nên phải nắm bắt được gu thẩm mĩ không chỉ đối với kiểu dáng quần áo mà còn họa tiết vẽ tay trên đó. Với khâu thiết kế cũng không hề dễ dàng, một thiết kế tốt phải hài hòa, kết hợp được kiểu dáng và họa tiết, và ngoài việc cần thợ may khá còn cần họa sĩ biết cách thể hiện ý đồ thiết kế…

Nói về cạnh tranh, tôi không sợ. Với tôi, cạnh tranh không phải là hạ gục đối thủ. Thực ra, tôi mong có nhiều thương hiệu thời trang vẽ tay trên thị trường, vì thị trường thời trang vẽ tay hiện nay còn khá nhỏ, có thêm nhiều thương hiệu nghĩa là thị trường mở rộng, thời trang vẽ tay được thị trường chấp nhận, và thị trường càng rộng thì Monna càng có cơ hội phát triển. Nhưng, với kinh nghiệm của người đã trải qua, tôi muốn nhắn nhủ rằng xây dựng thương hiệu thời trang vẽ tay không phải dễ, ở thời điểm này số thương hiệu thành công chỉ có thể “đếm trên đầu ngón tay”.

Được biết, bên cạnh việc đẩy mạnh thương hiệu trong nước, chị còn mong muốn đưa thương hiệu mình ra thế giới, không biết ước mơ của chị đã thực hiện tới đâu?

Khách hàng của Monna không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Họ khá quan tâm đến trang phục trang trí bằng các hình vẽ, nhất là khách hàng đến từ các nước châu Âu hoặc Mỹ. Có người gợi ý với tôi nên mở cửa hàng hoặc xuất khẩu hàng tới nước họ, họ còn tư vấn về mẫu mã phù hợp với thị trường. Tuy nhiên, tôi nhận thấy gu thời trang của họ hơi khác với thị trường trong nước và để “đem chuông đi nước người” thì Monna phải đầu tư nhiều hơn vào thiết kế, nhân lực và năng lực sản xuất.

Động lực nào khiến chị đủ tự tin để giữ vững lập trường và tiếp tục công hiến để đạt được thành công?

Trước khi bước chân ra thị trường, tôi phải lựa chọn: kinh doanh thời trang có thương hiệu sẵn hay kinh doanh thời trang với thương hiệu do mình xây dựng. Và rồi, tôi đã lựa chọn mảng thứ 2 vì đam mê thiết kế mặc dù nhiều người nói xây dựng thương hiệu là vô cùng khó khăn. Đến bây giờ tôi hoàn toàn tự tin để bước tiếp trên con đường mình đã chọn. Đối với tôi, động lực chính là niềm đam mê và niềm tin vào nỗ lực bản thân.

Một câu hỏi hơi riêng tư dành cho chị, không biết ai là người có ảnh hưởng lớn nhất đến những quyết định trong sự nghiệp của chị?

Wow! Đây là câu hỏi thuộc “bí quyết” của Monna, tôi xin phép không trả lời. Tôi chỉ có thể nói rằng, phần lớn nếu không nói là hầu hết phụ nữ thành công trong sự nghiệp đều có một hậu phương vô cùng vững chắc, nơi quyết định những mục tiêu trong cuộc sống của họ.

Cảm ơn chị rất nhiều và chúc cho Monna ngày càng lớn mạnh!

(Theo Tạp chí Văn hóa Doanh nhân 6/2016)

Pages:«123»